Elementor #5536

แนะนำการจองตั๋วเครื่องบิน สำหรับเดินทางมาเกาะหลีเป๊ะ​

การเดินทางมา เกาะหลีเป๊ะ

การเดินทางมาเกาะหลีเป๊ะ ค่อนข้างจะใช้เวลามาพอสมควร ดังนั้น ทางหลีเป๊ะ เลิฟเวอร์ จึงอยากขอแนะนำการจองตั๋วเครื่อง ไว้ก่อนเพื่อจะได้ช่วยให้ท่านไม่พลาดการเดินทางมาเกาะหลีเป๊ะ

🌼🌼 โปรดอ่าน ก่อนทำการจองเครื่องบิน🌼🌼

รถตู้ขามารับที่ ✈สนามบินหาดใหญ่

• ขามา รถรับรอบ 9.00 (ล้อหมุนออกจากสนามบินไม่เกิน 9.30) เรือรอบ 11.30 แวะเกาะไข่+ตะรุเตา จะถึงเกาะประมาณ 13.30 ค่ะ
  • ขามา รถรับรอบ 11.00 (ล้อหมุนออกจากสนามบินไม่เกิน 11.30) เรือรอบ 13.30 วิ่งตรง จะถึงเกาะประมาณ 15.30 ค่ะ

🚤 เรือสปีทโบ๊ท ขากลับ

•  เรือรอบ 9.30 รถตู้ รอบ 11.00  (ถึงสนามบินประมาณ 13.30)
  • เรือรอบ 11.30 รถตู้รอบ 13.00  (ถึงสนามบินประมาณ 15.30)

ถ้ามีไฟลท์บินต่อ ควรถึงก่อนเวลาอย่างน้อย 60 นาที

มีรอบตามที่แจ้งนะคะ ยังไม่มีประกาศเพิ่มค่ะ🎉

🎉🎉รบกวนเลือกไว้ได้เลยนะคะ🎉🎉

🚎 รถตู้ขากลับจะส่งถึงสนามบินหาดใหญ่

– เรือรอบ 9.30 ถึงสนามบินประมาณ 13.30

– เรือรอบ 11.30 ถึงสนามบินประมาณ 15.30

*รบกวนเพื่อเวลา เนื่องจากสภาพอากาศมีการเปลี่บนแปลง

ใช้เวลาเดินทาง รถตู้ 1.30-2 ชม. เรือ 1.30-2 ชม.

🏊‍♀️ทริปดำน้ำ ต้องนอนเกาะอย่างน้อย 2คืน

🎉นำไฟลท์นัมเบอร์มาเชคก่อนจองนะคะ🎉